Wednesday, October 20, 2010

20.10.2010 โลกของฉัน



อยากซื้อโลกใบใหญ่กว่านี้
แต่ก็พกพาลำบาก เลยได้โลกใบนี้มา 
ชอบเอานิ้วจิ้มๆเล่นบนลูกโลก
เวลานึกว่าเราอยากไปตรงไหน
แล้วมันอยู่ที่ไหนก็หมุนๆๆติ้วหาๆๆๆ อิๆๆ
ที่นี้ก็มีโลกเป็นของตัวเองแบบพกพาแล้ว ^^
โลกทั้งใบอยู่ในมือเรา...

ไอแอม"s โลก บางคนบอกว่าฉันคือจ้าวโลก -*-

หมายเหตุ วันนี้ 20.10.2010 เลยต้องอัพบล๊อกซะหน่อย เอิ๊กๆๆๆ ขอบันทึกไว้ด้วย






2 comments:

  1. โลกของเราอาจไม่เหมือนกัน แต่โลกของฉัน โลกของเธอและโลกของเรา คือโลกใบเดียวกัน

    ชอบตรงคำว่าหมุนๆๆติ้ว

    ReplyDelete
  2. รักเรา รักษ์โลก นะ

    ReplyDelete