Sunday, October 24, 2010

ตัวเราของเรา...ใจเราจะเป็นของใคร..ถ้าไม่ใช่ของเรา


ก่อนจะฟังเสียงของใคร...ให้ฟังเสียงของใจเรา
ก่อนจะฟังคำพูดใคร..ให้ฟังคำพูดของเรา
ก่อนจะเรียนรู้หัวใจใคร...รู้จักใจตัวเองดีหรือยัง?
อย่า วิ่ง ไขว่ คว้า หา ใครมาเข้าใจ ตราบที่เรายังไม่เคยเข้าใจมัน "ใจ"
#me ก็ยังไม่ค่อยเข้าใจ "ใจ" นัก
หัวใจฉันมีทุกฤดูกาล

หมายเหตุ ชอบดอกทานตะวันมากที่1 เป็นการส่วนตัว เลยคิดว่าใจเราคงสว่างเบ่งบานแบบนี้ ฮ่าๆๆ



1 comment:

  1. ก็ใช้เวลาเรียนรู้ไปเรื่อยๆครับ

    ส่วนดอกทานตะวันก็ชอบมากเช่นกัน

    ReplyDelete