Thursday, October 07, 2010

คำว่า "เรา"


คุณเคยชินกับคำว่า "เรา" ในแบบไหน เราหมายถึง เธอ กับ ฉัน หรือ เราที่หมายถึงตัวของฉันคนเดียว 
ชาวโลกถูกสร้างให้เกิดมาเพื่อตามหาเงาอีกคู่ที่จะเดินเคียงข้าง ทาบคู่กับเงาของเรา ของกันและกัน ? 
การเดินคนเดียวบนทางเบี้ยวๆนี้ จะมีความหมายของรอยยิ้ม เสียงหัวเราะและคราบน้ำตา
ที่มากมูลค่ากว่าเดิมไหม ถ้ามีใครเดินเคียงข้างเรา ? 
เคยชินกับการเดิน กิน นอน นั่ง หัวเราะ ยิ้ม ร้องไห้ คนเดียวมากกว่า !!!!
แต่ใช่ว่าไม่อยากให้มีใครมาร่วมเคียงข้างแบ่งปันสิ่งต่างๆเหล่านี้ 
.. เพียงแต่ว่าบางที ก็ยังคิดว่าเราดีไม่พอสำหรับใครๆหรอก 
.. เพียงแต่ว่าบางที ก็ยังคิดว่าเรายังมีอะไรอีกมากมายที่ต้องทำ
.. เพียงแต่ว่าบางที ก็ยังคิดว่าเราเหมาะกับการอยู่เดี่ยวมากกว่า
.. เพียงแต่ว่าบางที ก็ยังคิดว่า อืม...แค่บางทีก็สับสน

เครดิตภาพ thatcutesite.com


2 comments:

  1. โดนอย่างแรงอะพี่กาน T_T/ฝัน

    ReplyDelete
  2. ไม่มีใครที่จะเหมาะแก่การเดินคนเดียวหรอกครับมะกาน เพียงแต่ว่าคนๆนั้นไม่ต้องการ หรือคิดว่ายังไม่ต้องการเดินเป็นคู่ต่างหาก

    ReplyDelete