Tuesday, October 19, 2010

Good bye~

หรือโลกกำลังร่ำร้องบอกพวกเรา เมื่อชาวโลกเกาะกิน จนโลกผุกร่อน ไม่สามารถแบกรับพวกเราได้อีกต่อไปแล้ว โลกมิอาจรอให้ชาวโลกสละ..ละไปได้ โลกเลยขอบอกลา..ละตัวเองจากชาวโลกเสียเอง หรือเราควรปล่อยโลกไปซะที..?
เราอาจเหนื่อยนัก..แต่โลกใบนี้คงเหนื่อยหนักหนากว่า..
และสุดท้ายพวกเราก็จะแยกย้ายคืนกลับสู่ที่มาของแต่ละคน จากคนละดวงดาว~




                                                    Thanks pix mathnathan.com

3 comments:

  1. มันก็น่าแปลกที่เมื่อก่อน โลกสามารถดูแลพวกเราได้หมื่นล้านพันล้านคน แต่พวกเราทุกคนกลับไม่สามารถดูแลโลกใบเดียว

    เศร้า...

    ไม่มีดาวดวงไหนรักมนุษย์เท่าดาวดวงนี้แล้ว

    ReplyDelete
  2. เราไม่ได้เกิดมาเพื่อดูแล เราเกิดมาเพื่อทำลาย ทำลายกันเองและคนรอบข้างโดยไม่สนใจว่า เวลาที่เราเหลืออยู่เพียงแค่คนเดียว ตัวเดียวแล้วจะเป็นยังไง โลกคือเรา เรานั้นแหละคือ "มะเร็ง"

    ReplyDelete
  3. ...หากเรามีโอกาสเจอกันอีก ในโลกที่สงบเงียบแห่งนั้น ไว้เรามาคุยเรื่องนี้กันอีกที...

    ReplyDelete