Saturday, October 16, 2010

หนาวแรก...หิมะแรก...คริสต์มาสแรก

เป็นไทยแท้แต่ด้วยว่าในอดูด เคยเดทกับหนุ่มต่างชาติระแวกเดียวกันมาพักนึง ฮา~เลยผูกพันกับเทศกาลคริสต์มาสค่อนข้างหนาแน่น..โดยปกติก็ชอบช่วงปีใหม่ คริสต์มาสมากอยู่แ้ล้ว เพราะมองไปทางไหนก็มีแต่แสงไฟสวยงดงาม เหมือนการเตรียมพร้อมเริ่มต้นสิ่งใหม่ ความหวังที่ยังคงมีกับเราเสมอ สำหรับเด็กแรกเกิด ณ ตอนนี้ถึงหนาวแรก หิมะแรก และคริสต์มาสแรกของชีวิตนั้นๆ ฮือ..ให้นึกถึงแล้วรู้สึกอุ่นในใจและตื่นเต้นทุกครั้ง..สำหรับเราแม้ไม่ใช้หนาวแรก คริสต์มาสแรก แต่มันจะคือการเริ่มต้นใหม่อีกปี หลายสิ่งแม้ไม่ได้ดั่งหัวใจหวัง หลายอย่างแม้ล้มพังไม่เป็นท่า เราจะจดและจำเป็นอีกหน้านึงในหนังสือชีวิตเล่มนี้ คริสต์มากแรกของเรายังคงมีอยู่เสมอไป

ทุกหนาว ทุกคริสต์มาส ทุกครั้งที่คิดถึงเธอ วันเมื่อวานและเรา 
ไม่ต้องคิดถึงฉันหรอก เพราะฉันจะคิดถึงเธอเอง




The First Noel
                                                          Pix Thanks : g-nomeproject.com


**ต้องมีสักหนาว ต้องมีสักคริสต์มาส ที่เป็นเวลาจริงๆของเรา**
ท่ามกลางฝนซัดซาดกรุงเทพฯ ผู้หญิงคนนี้เพ้ออัพบล๊อกถึงหิมะได้เป็นฉาก จินตนาการนางสูงยิ่งกว่าตึกใบหยก2!!! ฮ่าๆๆ

1 comment:

  1. อยากเรียกพวกเราทุกคนมากอด มะกาน ให้อุ่นหายหนาว

    ReplyDelete